บังเอิน

บังเอิน

เป็นเรื่องที่ผมได้เจอในโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆลาดพร้าว (ผมไม่ขอเอ่ยชื่อนะคับ) พอดีวันันั้นผมต้องไปเยี่ยมเพื่อนที่ทำมูลนิธิด้วยกันพอดีเค้าป ่วยต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 3ทุ่มแล้วซึ่งใกล้หมดเวลาเยี่ยมแล้วผมรีบมากพอถึงรพ. แล้วผมจอดรถได้ก็รีบวิ่งเลยคับ ตึกที่เพื่อนผมอยู่นั้นเป็นตึกเก่าซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังของรพ. คือนึกภาพตามนะคับ เวลานั้น3ทุ่มแล้วคือภายในตึกแรกด้านหลังๆเค้าปิดไฟกันหมดเพื่อ เป็นการประหยัดไฟ(มั้งคับ)ในนั้นจึงมึดมากคือ จะเห็นไฟแค่ที่ส่องมาจากประตูที่จะออกไปตึกหลังนะคับด้วยความรี บผมจึงเดินเร็วมากเลยไม่ค่อยสนใจราบละเอียดรอบๆข้าง ผมเข้าในตัวตึกที่2 ได้ ก็จะเจอลิฟ2 ตัวคือด้านซ้ายและขวาผมกดเรียกลีฟกดเสร็จลีฟเปิดพร้อมกันเลยครั บทั้ง2 ตัว ตัวขวาผมสังเกตเห็นว่าไฟมันไม่ติดเลย ส่วนตัวซ้ายนั้นไฟติดครับ แต่ไฟค่อนข้างที่จะหรี่คือไม่ค่อยสว่าง ผมเลยตัดสินใจเข้าตัวซ้ายครับในใจคิดว่าไฟหรี่ยังดีกว่าไม่มีไฟ จริงไหมครับ พอเข้าไปผมก็กดเลขชั้นเพื่อนผมอยู่ชั้น4ซึ่งตามปกตนะคับ4ชั้นมั นไม่น่านานจริงม่ะ

เชื่อไหมคับผมยืนอยู่ในลีฟเกือบ20นาที ตอนแรกคิดว่าลีฟค้างคับแต่พอดูเลขมันเลื่อนคับ พอถึงชั้น4ได้ลีฟก็เปิดคับไฟบริเวณนั้นดับหมดเลย ผมเริ่มใจคอไม่ดีล่ะ แต่พยายามเดินไปให้ถึงห้องของเพื่อนเพราะคิดว่ามาถึงแล้วยังไงก ็ต้องไปหามันให้ได้ ผมเดินไปได้หน่อยก็เจอทาง3 แยกคับทางขวาเป็นเคาเตอร์พยาบาลส่วนทางซ้ายเป็นทางมึดๆคับผมเลย เดินไปทางขวา ตรงนั้นมีไฟผมเริ่มอุ่นใจยังไงก็ยังเจอคนว่ะ (คิดในใจ) แล้ผมก็เดินเข้าไปผมเห็นพยาบาลอยู่2คนคับ ทั้ง2นั่งทำงานอยู่ก้มหน้าก้มตาไม่เงยเลยคับผมเลยถามว่า "ขอโทษคับห้อง 410 ไปทางไหนครับ" พยาบาลทั้ง2 คนไม่ตอบอะไรเลยครับ ผมงง ทำไมเค้าไม่ตอบว่ะ(คิดในใจ) ผมเลยถามอีกทีเพื่อม่ะกี้ไม่ได้ยิน ทั้ง2 เงียบอีกคับ ผมเลยเดินหาเองซะเลย ออกเดินได้แปปหนึ่งก็เจอพยาบาลอีกคนกำลังเดินถือของสวนกับผมผมเ ลยถามนางพยาบาลคนนั้นเรื่องห้องคับนางพยาบาลคนนี้บอกผมแล้วก็เด ินไปส่งที่ห้องของเพื่อนผม เธอน่าตาใจดีคับ ระหว่างทางผมเลยถามว่านางพยาบาลที่นั่งตรงนั้นทำไมไม่ยอมพูดอะไ รเลยผมพูดพลางก็ชี้ไปที่เคาเตอร์แต่พอดูที่เคาเตอร์ไม่มีแล้วคั บนางพยาบาลทำหน้างงๆแล้วก็บอกผมว่า"เคาเตอร์นั้นไม่มีพยาบาลนั่ งหรอกค่ะ

พยาบาลจะนั่งอีกเคาเตอร์ที่ชั่นล่าง"ผมยังเถียงเลยว่าเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "บังเอิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอาครับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?