เหตุเกิดที่งานวัด

เหตุเกิดที่งานวัด

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ เลยอยากจะเล่าเรื่องของผม ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ มาเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 9 กรกฎาคมนี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาว ๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก้อ จิ๊กโก๋มายืนรอบ ๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง และผมก็ได้พาหลานชายและหลานสาวผมเข้าไปเล่นชิงช้าสวรรค์ ในวันที่ 3 ของงาน ในช่วงที่ยืนรอหลานเล่นอยู่นั้น ก็มีเด็กวัยรุ่นชายหญิงอายุราว 15-17 เดินเบียดผมไปกลุ่มใหญ่ ซึ่งในกลุ่มมีเด็กสาวคนหนึ่งเตะตาผมมาก โดยเฉพาะหน้าอกที่มาเบียดกับท่อนแขนของผม เธอใส่ขาสั้นแบบสั้นมาก ๆ เป้ากางเกงรัดเข้าง่ามก้นเลย เสื้อยืดเอวลอยสายเดี่ยวเห็นสะดือนิดเดียว ใส่รองเท้าแตะส้นตึกแบบมีสายรัดส้น ผมจึงได้เดินตามเข้าไปดูที่ลานเล่นรถบั๊ม ซึ่งพวกนี้เมื่อเข้า

ไปถึงก็เต้นกันไปมา ผมเฝ้ามองที่หน้าอกและตรงหว่างขาเธอ นมเธอข้างหนึ่งประมากสองมืออุ้ม นั่นแหละ หอยเธอเป้ากางเกงรั้งไว้จนตึงใหญ่มาก ประมาณลูกเทนนิสสามลูกเรียงกัน เธอเต้นส่ายและโยกจนของผมแข็งโป๊กจนรู้สึกเจ็บเลย ผมจึงพยายามกระเถิบเข้าไปในกลุ่มพวกเธอ แล้วยืนอยู่ข้างหลังเธอทำเป็นมองคนเล่นรถกัน เธอส่ายก้นมาถูกของผม สักพักเธอก็หันมามองแล้วเธอก็เต้นต่อโดยไม่พูดอะไร ก็พอดีหลานผมเล่นเสร็จก็มาเรียกผม ผมก็ต้องพาหลานกลับบ้านซึ่งหลานอยู่มันไม่ค่อยสะดวก แต่ผมคิดว่าผมจะต้องเอาเด็กคนนี้ให้ได้ เพราะเท่าที่สังเกตน่าจะโดนเพื่อนผู้ชายในกลุ่มเอามาบ้างแล้ว

วันรุ่งขึ้นเป็นวันศุกร์ ผมไปทำงานตามปกติแต่ในใจก็คิดว่าวันนี้เด็กพวกนี้จะต้องมาเที่ยวอีกแน่ ๆ พอเลิกงานผมก็กลับบ้าน แต่ผมแวะเข้าไปในวัดก่อน ดูว่าเธอมาหรือเปล่าพร้อมทั้งหาข้าวกินด้วย แล้วผมก็ดีใจมากเพราะเห็นเธออยู่ที่ร้านยิงปืน กำลังดูเพื่อน ๆ ของเธอยิงปืนอยู่ วันนี้เธอใส่ชุดเอี๊ยมขาสั้นแบบสั้นมาก ๆ เหมือนเดิม และใส่เสื้อกล้าม ชายเสื้อแค่สะดือ ผิวเนียนขาว เห็นร่องอก ผมเดินเข้าไปในชุดทำงานพนักงานธนาคาร เพื่อให้เธอเห็นจะได้ดูดี ทำเป็นว่าดูเขายิงปืน ผมยืนติดกับเธอเลย จนแขนเธอสีกับแขนผม ปรากฏว่าชุดเอี๊ยมที่เธอใส่ เอวไม่มียาง แล้วมันก็โปร่งอ้าประกอบกับเสื้อยืดที่รัดเข้ารูป มันเป็นเอวลอย ผมจึงชำเลืองมองลงไปข้างใน น้ำลายผมต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jazz

- ฉันคือ Jazz และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดที่งานวัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
567 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอาครับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?