เปิดซิงแฟนเพื่อน

เปิดซิงแฟนเพื่อน

ผมชื่อปอดมีเพื่อนชื่อใหญ่ ใหญ่เป็นคนที่หล่อแต่ผมน่ารัก วัรหนึ่งเค้าได้ชอบคอกับผู้หญิงคนหนึ่งเค้าอยู่ ม.3 แต่ใหญ่อยู๋ ม.1 และผู้หยิงคนนั้นชื่อ เบน เบนเป็นคนสวย ตูดงอน นมใหญ่เกินเด็ก ม.3 ผมจึงนำเค้ามาอยู่ในจินตนาการของผมอยู่เรื่อย วันหนึ่งเราไปเที่ยวกัน 3 คน เบนใส่กระโปรงสีขาวยาวถึงเข่า เสื้อสายเดี่ยว ผมทราบประวัติเบนมาว่า เบนยังไม่เคยเอากับใครเลย แต่ดูเทอเซียนเรื่องพันนี้จัง ผมจิงคืดจะข่มชื่นเทออยู่เรื่อยแต่ไม่มีโอกาส เพราะนี้เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันอ่ะ วันนั้นเราดูหนังกันจนดึกแล้วไม่มีรถกับ ผมจึงโทบอกลุงให้มารับไปบ้านผมเพราะบ้านของเบนและใหญ่อยู่ไกลมาก พอถึงบ้านครอบครัวผมไม่มีคัยอยู่เลยอ่ะ เรา3 คน ผมจึงให้บิ๊กนอนกับผม แล้วเบนนอนอยู่ห้องไกล้ๆ ผมเป็นคนนอนดึกมาก แต่ใหญ่ขี้เซาจึงหลับแต่หัวค่ำ ผมก้อเปิดหนังโป๊ดู บังเอิญเบนมาเห็นเข้า ผมตกใจเพราะผมกำลังชักว่าวอยู่พอดี ผมจึงเดินไปหาเบน เข้าไปจับมือแล้วบอกว่า เบนผมขอเอาได้ป่าว พี่เคยโดนไอ้ใหญ่ยั้ง เบนอย่างสั่นว่า ใหญ่น่ะหรอ ไม่เคยแตะพี่เลย ผมก้อเข้าไปกอนเบนไซร้หลุงเบนเนินตูดที่งอนทำให้ควยผมแข็ง

ผมจึงบอกเบนว่านี้ก้อครั้งแรกของปอดเหมือนกันงั้นเรามาเปิดซิงกันดีกว่าน่ะ งั้นเบาๆน่ะพี่ก็อยากมานานแล้ว บนพูด ผมจึงรูดซิบกางเกวออกแล้วก็สอนให้เบนอดแล้วดูดของผม เบนบอกว่ามันหวานดีนิ จากนั้นผมก็พาไปเข้าห้องเบน ผมจับเบนถางขาออก แล้วก็รั่วลิ้นที่เนิ่นหีของเบน หีของเบนมีน้ำหีไหลเยิ้ม หวานมากครับ จากนั้นผมก้อจอควยไปที่หีของเบน เบนถามผมว่า มันจะเจ็บไหม ผมตอบไปว่าไม่หรอกมันเสียวอ่ะ เบนถามอีกว่า วมันจะท้องไหม ผมบอกว่าผมมีวิธี ผมเริ่มจ่อควยยัดเข้าไปมิดด้ามเบนบอกว่า ผัวจ๋าเก่งจังเลยเมียเสียวหีน้ำหีจะออกอยู่แล้ว ผมเริ่มจากช้าๆ ไปเร็ว จนผมเปลี่ยนท่าเพาระกลัวน้ำแตกออกมาแล้วท้อง ผมเปลี่ยนเป็นท่า เอาตูดแทน เบนร้องครางๆ ต่อมาเบนบอกว่าปอดพี่ไม่ไหวแล้วพี่แตกแล้วน่ะ อื่อออ เบนนิ่งไปซักพักแล้วพูดว่า มันดีอย่างนี้นี่เอง วันหลังเอากันอีกน่ะปอดพี่ชอบ แต่ผมบอกเบนว่า เบนปอดยังไม่เสร็จเลย ผมเลยกะเด้าไม่ยั้ง จนทีสุดท้ายผมร้องอื้อออ

ผมตัวเบาผมเอาควยออกจากหีน้ำควยของผมของผมปนกับน้ำหีของเบน ผมบอกว่า เบนปอดบอกแวว่ามัน วันหลังเอากันอีกน่ะ เมียของน้อง เบนบอกได้เลยพ่อควยใหญ่ เอออแล้วอย่าบอกใหญ่มันหล่ะฝันดีน่ะที่รัก...

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปริญญา

- ฉันคือ ปริญญา และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผิดไปแล้ว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?