ครั้งแรกลองเสียว - เรื่องที่ 22

ครั้งแรกลองเสียว - เรื่องที่ 22

หนูเจอประสบการณ์เสียสาวเพราะความอยากจะเป็นนักร้อง หนูคลั่งไคล้การเป็นนักร้องมากเลย อยากร้องเพลงเก่งๆ พี่เปิ้ล..คนข้างบ้าน เป็นนักร้องห้องอาหาร เสียงดีมากค่ะ หนูเคยไปฟังเค้าร้องด้วย พี่เปิ้ลเป็นคนสวยค่ะ มีคนชอบมากมาย คล้องพวงมาลัยมีเงินติดไปด้วย แบงค์แดงๆ บางทีก็มีแบงค์ม่วง แม่หนูก็ชอบร้องเพลง เลยสนันสนุนให้หนูไปฝึกร้องเพลง กับพี่เปิ้ล ส่วนพ่อหนูนั้นพูดว่าอย่างเลย มันไม่จีรังยั่งยืนหรอก เรียนหนังสือให้เก่งๆ ดีกว่า แล้วจะเป็นอะไรก็ได้ หาความรู้ ใส่ตัวเอาไว้ก่อน จะเป็นนักร้องหรือทำงานธนาคารก็เอาไว้คิดกันทีหลัง แหม..แต่หนูมันเลือดร้อนอยากเป็นนักร้องเสียเร็วๆ หนูไปฝึกร้องเพลงกับพี่เปิ้ล เค้าตื่นสายเพราะทำงานดึก พี่เปิ้ลมีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เห็นเค้ามานอนค้าง บ้านพี่เปิ้ลเกือบทุกคืน แฟนของพี่เปิ้ลเป็นคนหล่อหุ่นก็ดี มีเคราดก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง พี่เปิ้ลไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเขา แต่แม่หนู บอกว่าน่ากลัว ตาคนนี้มีเชื้อแขก หนูรู้ว่าเขาทำงานบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งค่ะ หนูไปขลุกอยู่ที่บ้านพี่เปิ้ลทั้งวัน บางวันแม่ก็ ไปด้วย บางทีไปแล้วก็เจอกับแฟนพี่เปิ้ล เขาก็พูดจาดีมากเห็นเขาสนิทสนมกับแม่หนูด้วย พอลับหลังเขาแม่ก็คอยจะพูดถึงเขา ว่าหล่ออย่างโน้นอย่างนี้ และพูดอีกว่าถ้าแม่เจอเขาก่อนที่จะเจอพ่อนะ หมายถึงตอนแม่ยังสาวนะ แม่จะต้องเอาเขามาเป็น แฟนให้ได้เลย แม่พูดอย่างนั้นเลยหละ แต่หนูก็ไม่ได้ไปบอกพ่อหรอกนะคะ ตอนหลังแม่กับเขาก็สนิทสนมกันจนน่าเกลียด พี่เปิ้ลคงไม่รู้ แต่หนูเคยเห็นแม่นัดพบกับเขาข้างนอกบ้านพี่เปิ้ลด้วย หนูก็ไม่รู้ว่าเขากับแม่มีอะไรกันหรือเปล่า แต่กับหนูเขา ทำท่าทางชอบโดยซ่อนเร้นจากการรับรู้ของพี่เปิ้ล หนูก็เป็นคนแปลก อาจเป็นเพราะเขาหล่อก็ได้ เลยทำให้หนูใจแปรปรวน รวนเรจากความตั้งใจเดิม ที่ว่าจะไม่ยุ่งกับเขาหรอก เพราะเขาเป็นแฟนของพี่เปิ้ล แต่แล้วเขาก็นัดเจอหนูข้างนอก หนูก็ว่า จะไม่ไปแต่ยังไงก็ไม่รู้ ก็แต่งตัวออกจากบ้านไปเจอกับเขาจนได้

วันแรกก็ไม่มีอะไร เขาพาหนูไปดูหนังแล้วเข้าร้านอาหาร เขาทำท่าจะถ่วงเวลาและพยายามให้หนูดื่มเบียร์ แต่หนูก็ เอาตัวรอดมาได้ มีอยู่วันหนึ่งสายมากแล้ว หนูคิดว่าพี่เปิ้ลคงต้องตื่นแล้วแน่ๆ ก็เลยไปที่บ้านนั้น ประตูบ้านก็ไม่ได้ล็อค หนูก็เลยเข้าไปข้างใน เห็นรองเท้าผู้ชายก็รู้ว่าแฟนพี่เปิ้ลอยู่ในบ้านด้วย ก็เดินเรื่อยๆ เข้าไปได้ยินเสียงพี่เปิ้ลหัวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dow

- ฉันคือ dow และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกลองเสียว - เรื่องที่ 22"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ สะอื้น

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?