ในโรงหนัง

ในโรงหนัง

เค้กเรียนอยู่ม.4ที่รร.ชื่อดังแถวสยามค่ะ

วันนั้นเป็นวันอังคารค่ะเค้กนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปดูหนังหลังเลิกเรียนกันกัน เพื่อนกลุ่มใหญ่อ่ะค่ะมีทั้งชายทั้งหญิง ที่จริงหลังเลิกเรียนเราต้องไปเรียนพิเศษกันแต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ..โดด.. อุอุ ก็เลยนัดกันไปเจอที่โรงเลย เพราะวันนั้นเลิกเร็วจะได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อน พอได้เวลาเค้กก็ไปถึงหน้าโรงหนังตามนัด ก็เย็นแล้วค่ะเพราะเรียนพิเศษเวลานั้นก็เลยนัดกันเวลานั้นจะได้ไม่เป็นที่สงสัย ก็ปรากฎไม่เจอใครเลย เค้กก็นั่งรอซักพักหนังก็จะเข้าแล้วกำลังจะโทรไปหาเพื่อน เดฟก็มาพอดี เดฟเป็นเพื่อนในกลุ่มค่ะ เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน หน้าตาก็ดีนะคะที่รร.มีสาวๆกรี๊ดกันเยอะ แต่เค้กก็เฉยๆอ่ะค่ะก็เพื่อนกันนิ

เดฟมาถึงเดฟก็บอกว่าเพื่อนๆให้เราเข้าไปดูกันก่อนเพราะจะมาช้ากันเดี๋ยวตามมาทีหลัง เค้กก็เลยเข้าไปกับเดฟ2คน พอเข้าไปในโรงปรากฎว่าโรงว่างเลยค่ะ เพราะหนังที่เราจะดูมันใกล้ออกแล้ว แล้วก็เป็นรอบเย็นด้วย พอหนังฉายไปได้ซัก5นาทีก็มีชายหญิงคู่นึงเข้ามานั่งข้างหลังเรา ใส่ชุดนศ.มหาลัยย่านนั้นหน้าตาดีทั้งคู่เลย พอหนังฉายไปครึ่งชม.ได้ เค้กก็เหลือบไปดูเดฟ เหมือนเดฟจะหลับไปแล้วอ่ะค่ะ ก็เลยหันไปดูคู่ข้างหลังเค้าเริ่มซบๆกันค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเค้กก็ไม่ดูแระหนัง ดูคู่ข้างหลังต่อไปว่าเค้าทำไรกันต่อ แบบแอบดูกะซอกเบาะนะ เค้าจะไม่เห็นเราอ่า เค้กก็เห็นฝ่ายชายเริ่มเอามือไปจับนมผู้หญิงแระ มือก็บีบคลึงไปนอกเสื้อไล้เบาๆ ผู้หญิงก็คงชอบอมยิ้มใหญ่เลย

แล้วผู้ชายก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อผู้หญิง ผู้หญิงก็ทำท่าขัดเขินเล็กน้อย พอหันซ้ายหันขวาคิดว่าไม่มีใครเค้าก็ยอมให้ปลดอ่า (เค้าคงคิดว่าพวกเค้กอยู่ข้างหน้าไม่มีทางเห็นแน่ๆเลย) พอปลกระดุมครบทุกเม็ด นมพี่ผู้หญิงเค้าเด้งออกมาเลย ใหญ่มากมีเสื้อในตัวนิดเดียวปิดอยู่ ผู้ชายเค้าสอดมือเข้าไปในเสื้อในแล้วลูบไล้ บางช่วงน่าจะเขี่ยโดนหัวนมเพราะผู้หญิงนี่ตัวบิดหลับตาพริ้มเลย แล้วพี่ผู้หญิงก็เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อใน แบบว่าคงมีอารมณ์สุดๆแล้วอ่ะ พอดีพี่เค้าใส่เสื้อในแบบตะขอหน้าด้วย นมเลยพุ่งออกมาเลย เค้กเห็นงี้ตาค้างเลยนมพี่เค้าใหญ่มากหัวนมชมพูสวยเชียว ผุ้ชายเค้าก็บีบบมใหญ่เลยอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง ปากก็ก้มไปเลียนมอีกข้าง พี่ผู้หญิงหลับตาพริ้มเชียว

เค้กกำลังดูหนุกๆอยู่ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาไซร้ที่คอ หันไปก็เจอเดฟกะลังไซร้คอเค้กอยู่ เค้ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Horemheb

- ฉันคือ Horemheb และเขียนนวนิยาย "ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แรกคู่เสียว

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?