ร่าน....ได้เรื่อง

ร่าน....ได้เรื่อง

กิ๊ก เทอร์เปงคนหน้าตาธรรมดา แต่ติดที่ว่าขาว และ ค่อนข้างอ้วน เทอร์เปงคนอวบอัด น่าฟัดเป็นที่สุดเทอร์เหมือนคนที่จัดจ้านโลก พูดจาทะลึ่ง ตึงตัง มั่นไจ ถามตอบ ฉะ ฉาน จนหลายคน คิดเอง เออ เอง ว่ะเทอร์หน่ะ ลีลาจัดดจ้าน แก่โลก และช่ำชองเป็นที่สุด ใครเล่าจะรู้ว่าจริงๆๆเทอร์เปงคนรักตัวเอง และไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ มาก่อนเลยในชีวิต เทอร์อดเสียใจไม่ได้ที่ได้ยินเพื่อน ผู้ชายที่ทำงานด้วยกันพูดจาใส่ร้ายว่าได้เสียเทอร์เป็นเมีย....และประจานความร่านของเทอร์ กิ๊กสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่สนใจคำพูดนั้น จนในวันนี้ก็เข้าสู่เบญจเพศแล้ว เทอร์มีผู้ชายเข้ามา สุงสิงด้วยพอสมควร และ แต่ละคนที่เข้ามา มักแสดงออกอย่างชัดเชน ว่าอยากจะเคลมเทอร์เสียจนเต็มประดา สายตาพวกนั้นทำให้เทอร์วิตก แต่ ก้อรู้สึกเกร็งที่ท้องน้อยอย่างน่าประหลาด และมักเรียกน้ำเมือกให้ไหลแฉะผ่านชั้นใน ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ไม่มีชายใคที่จะทำให้เทอร์ละความอายถึงขนาดแอ่นอก ขอรับลิ้นหยายๆๆ ได้เลยซักคน เทอร์เปงคนเงี่ยนง่าย และรู้สึกเร็ว มีชายหลายคนทำให้เทอร์น้ำแตกได้โดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

จนกระทั่งวันนึงเทอร์อดทน อดกลั้นกลับกามารมย์เหล่านั้นไม่ไหว หาทางระบายไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้สื่อ อินเตอร์เนต ระบายความใคร่ ปลดปล่อยสันดานหยาบๆๆ ใต้สะดือ จนได้แชตเจอชายหนุ่ม ซึ่งเทอร์ พอใจเค้าเป็นอย่างยิ่ง เทอร์ตันสินใจอย่างรวดเร็ว และขาดสติ อยากเรียกชายคนนั้น ว่า""ผัว""อย่างเต็มปาก เทอร์ไม่ทันคิดด้วยซ้ำ เหมือนอารมณ์อยากในกามมานจะตัดสินใจแทนเทอร์....................ชายผู้ที่เทอร์ไม่เคยเห็นหน้า ไม่มีแม้แต่รูป อายุ 28 เป็นคน กทม. เช่นเดียวกับเทอร์

ไม่นานนักความสัมพันของทั้งคู่ดูเหมือนจะคลืบหน้า เทอร์ตัดสินใจระดมความกล้า ออกไปนัดเจอกับ โน้ต ในบ่ายวันหนึ่ง โน้ตตัวสูงใหญ่ หน้าตาธรรมดา และค่อยข้างเป็นคนขี้อาย สุภาพ มันทำไห้กิ๊กไว้ไจเค้ามากขึ้นจากการพบกันครั้งแรก ในบ่ายวันนั้นทั้งคู่ทำๆด้เพียงกินข้าว ดูหนัง ไม่ได้จับมือกันด้วยซ้ำ

แต่นั่นแหละ กลับทำให้กิ๊กกล้า....เหมือนคนหน้าด้าน...ยั่วยวนเค้าอย่างน่าเกลียด..เทอร์ชวนเค้าไปดื่มต่อในคืนนั้น ดึงนิ้วมือเค้ามาเคลียที่ริมฝีปากตัวเอง เลียมันเบาๆๆ นั่นทำไห้ไจเทอร์เองสั่น เค้าก้อช่างเป็นสุภาพบุรุษ ราวกัยน้ำแข็งแหนะ ไม่แสดงความไคร่ทางกามไห้เทอร์ได้เห็นเลย

เทอรสั่งเหล้าอย่างแรง 2 ที่ ไห้เค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

90'S

- ฉันคือ 90'S และเขียนนวนิยาย "ร่าน....ได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1853 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องสาว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?