My Auntie's Sarees

My Auntie's Sarees

สวัสดีครับนักอ่านทุกท่าน ผมชื่อ อาร์มาน ผมไม่เปิดเผยชื่อจริง แต่นี่เป็นเรื่องจริง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องระหว่างผมกับป้า

ผมขอบอกว่าผมเป็นคนที่ชอบสาหรี่มาก เวลาที่ผมมองผู้หญิงที่ใส่สาหรี่ที่ทำจากผ้าชีฟองผมจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ ผมมาจากครอบครัวของชนชั้นกลาง

ครอบครัวของผมไม่สามารถที่จะส่งผมเรียนสูงๆได้ จึงส่งผมมายัง บังการอ ซึ่งเป็นบ้านลุงของผมและสามารถที่จะส่งผมเรียนต่อได้ ลุงผมไม่มีลูกดังนั้นพวกเขาจึงดูแลผมอย่างดี

บ้านของลุงไม่ใหญ่มากและมีเพียงหนึ่งห้องนอน ผมจึงต้องนอนบนโซฟาในห้องนั่งเล่น

ป้าของผมเไม่ใช่ผู้หญิงที่สวย มีรูปร่างค่อนข้างอ้วนมีนมและสะโพกใหญ่ ผมชอบส่วนสะโพกของป้ามาก สะโพกของป้าใหญ่และกลม เวลาที่ป้าเดินมันจะเด้งไปมาภายใต้ผ้า

รูปร่างของป้าประมาณ 38C/33/39 ป้าจะสวมสาหรี่และทำจากซีฟองเท่านั้น ลุงของผมทำงานธนาคาร อายุ 41 ขณะที่ป้าของผมอายุ 36 ส่วนผมนั้นอายุ 18 ผมใช้เวลาส่วนใหญ่กับป้า

และคอยแอบมองอยู่ประจำแต่ป้าไม่เคยสงสัยเลย ผมไม่เคยคิดจะมีเอาป้า ผมแค่ต้องการที่จะดูสะโพกของป้าไหวเวลาที่ป้าเดิน ผมอยากจะบอกว่าเพื่อนบ้านของป้าเซ็กซ์ซี่กว่าป้ามาก

และผมก็สนใจพวกเขามากกว่าป้าของผม ป้าของผมชอบใส่สาหรี่ต่ำกว่าสะดือ และสะดือของป้าก็ใหญ่และลึกมาก

วันที่เพื่อนบ้านของป้ามาที่บ้าน ผมจะแอบดูเพื่อนของป้าเป็นพิเศษ ดูว่าใครใส่สาหรี่ต่ำกว่าสะดือ และ เซ็กซ์ซี่ มากกว่ากัน ผมเหมือนอยู่ในดินแดนพิศวงและต้องช่วยตัวเองมากเป็นพิเศษ

ที่บ้านเก่าของผมนั้นการช่วยตัวเองค่อนข้างทำได้ยาก เพราะไม่ค่อยมีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมากนัก แต่ที่บ้านของลุงนี้มีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมาก

ตอนนี้ผมจะบอกว่าเรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นอย่างไร

วันหนึ่งผมกำลังอาบน้ำอยู่ และก็เหลือบไปเห็นสาหรี่ของป้า ซับใน เสื้นชั้นใน และกางเกงใน อยู่ในตะกร้าผ้า ผมได้กลิ่นของมัน ผมรู้สึกว่ามันมีกลิ่นหอมและมีกลิ่นของหอยป้าติดอยู่

ท่อนเนื้อของผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหยิบสาหรี่ของป้าขึ้นมาผมไม่รู้ว่าทำไม ผมจับมันรูดกับท่อนเนื้อของผม และในที่สุดผมก็แตกและพ่นน้ำรักของผมลงบนเสื้อชั้นในและกางเกงในของป้า

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสำเร็จความใคร่บนเสื้อผ้าของป้า และในเย็นวันน้นผมเห็นป้าของผมใส่สาหรี่ และรู้สึกชอบการแต่งตัวของป้ามาก ในคืนนั้นผมรู้สึกเสียใจที่คิดไม่ดีกับป้า

ผมพยายามที่จะคิดถึงผู้หญิงอื่นๆ แต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aekachai Sripanomwan

- ฉันคือ Aekachai Sripanomwan และเขียนนวนิยาย "My Auntie's Sarees"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
25/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อร่อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?