เซ็กส์หมู่กับพี่เพื่อน

เซ็กส์หมู่กับพี่เพื่อน

เรื่องมันก็เกิดขึ้น ที่ว่าผมไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม ก็มีประมาณ8-9คนนะครับ ไปกันด้วยรถของเพื่อนโดยพี่มันเป็นคนขับไปนะครับ ครับพี่ของไอ้เพื่อนผมคนนี้มันเป็นผู้หญิงครับ อายุประมาณ22ครับ ไปกับเพื่อนเขาด้วยอีก2คน เธอสวยมาก ขาวและเซ็กซี่มากเลยครับ นมนะครับหญ่ายมากเลย และพี่อีก2คนก็เช่นกันครับเธอทั้งสองคนดูแลจะเป็นคนที่จัดมากครับเพราะว่าใส่เสื้อสายเดียวกับเกาะอกแล้วก็ประโปงรัดรูปนะครับ ส่วนพี่เพื่อนของผนนั้นใส่สายเดียวกางเกงแบบที่นั้งแล้วไม่ปิดเห็นเลยอะครับไปกันด้วยรถ2คนครับ ส่วนอีกคนเพื่อนอีกคนขับครับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผมไปที่หาดใหญ่ครับสวยครับทั้งทะเลและคนครับ แล้วก็เข้าไปพักที่บังกะโลแห่งหนึ่งครับ อ๋อ ลืมไปครับผมและเพื่อน6คนเป็นผู้ชายแล้วอีก3คนเป็นผู้หญิงครับ เข้าคู่พอดีเลย ครับพอเข้าพักก็จองเป็นบ้านพักครับ 2ชั้น 2ห้องน้ำ 3ห้องนอนครับพอขนของเก็บเสร็จ ก็แบ่งห้องนอนกันครับ ครับคิดว่าแยกกันไปที่ไหนได้ครับเพื่อนไอ้นันครับคนที่มีพี่เนี้ยละครับมันลากผมมานอนกับมัน ที่ห้องของพี่สาวและเพื่อนพี่สาวมันครับ ครับผมก็ทำท่าเล่นตัวนิดหน่อยครับแต่ก็ไม่ปฎิเสธครับตอนแรกบอกว่าจะนอนกับเพื่อนผู้ชาย

ครับ และแล้วก็ขนของเข้าห้องครับ ผมกำลังยกกระเป๋าอยู่ครับ เพื่อนๆบอกว่าจะไปเล่นน้ำทะเลกันก่อน ผมบอกว่าก็ไปซิ พอขนของไปในห้องครับพวกพี่ๆเขาก็กำลังเปลี่ยนเสี้ออยู่ครับผมก็เปิดเข้าไปโดยไม่ได้เคาะประตูครับ จังๆเลยครับขาว 2เต้าเต่งตึงหน้าดูดจริงๆครับผมอายมากครับแต่พวกพี่เห็นผมก็ไม่ร้องโวยวายกันเลยครับ ผมก็จะปิดประตูแต่ก็ไม่ทันได้ปิดครับ พี่ที่เป็นเพื่อนของพี่นัท ที่ชื่อเอก็มาดึงและผลักผมล้มลงที่พื้น บอกว่าจะไปไหนเห็นแล้วก็ต้องทำโทษครับ ผมก็บอกว่าผมจะไม่บอกใคร แต่พี่เขาบอกว่าไม่ได้ เข้าใจไหมพอผมลกขึ้นมาเท่านั้นละครับ พี่นาอีกคนในกลุ่มก็ตรงเข้ามาคร่อมที่หน้าผมไว้ครับในตอนนี้เขาใส่เพียงกระโปงรัดรูปตัวเล็กแต่ทะว่าไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลยเจ้าสิ่งนั้นมันเข้ามาที่จมูกผมครับแน่นอนครับมันมีกลิ่นที่แบบว่าพอได้กลิ่นไอ้นั่นผมก็ลุกทันทีครับ พี่นาบอกว่าเลียถ้าไม่เลียจะโทรศัพท์กลับบ้านบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ แต่ผมไม่สนใจแล้วครับมีที่ไหนของอร่อยถึงปากแล้วไม่กิน ผมดึ่มด่ำกับหอยของพี่นาอยู่ได้ชั่วครู่ก็รู้สึกอุ่นที่เป้าแน่นอนครับพี่เอครับทำอะไรผมไม่รู้ครับแต่เสียวมากเลยเพราะผมกำลังสาระวนอยู่กับหอยของพี่นาครับ สงสัยไหมคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รินรดา

- ฉันคือ รินรดา และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์หมู่กับพี่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
792 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?