ลูกเพื่อน

ลูกเพื่อน

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนช่วงทำงานแล้ว เงินเดือนมีเท่าไหร่กินเที่ยวกับเพื่อนฝูงหมดด้วยเหตุนี้จึงมีเพื่อนมากทั้งหญิงทั้งชาย กินเที่ยวกันสนุกสนานทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด หญิงและชายนอนค้างแรมด้วยกัน บ้านคนโน้นบ้างคนนี้บ้างไม่มีเรื่อง sex มาเกี่ยวข้อง จนมาถึงวันหนึ่งหลังกลับจากไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ตกลงมาต่อที่บ้าน ณี เพื่อนหญิงในกลุ่มที่มีครอบครัวแล้วแต่กับสามีแยกกันอยู่ กลุ่มเราคิดว่าไม่มีปัญหาคงไม่น่าเกลียด ค่ำๆก็กลับ ถึงบ้านแล้วจึงรู้ว่า ณี มีลูกสาวอายุราว 17-18 อยู่ด้วย เกือบจะย้ายวงแล้วกลัวเด็กเห็นภาพพจน์คนขี้เมา แต่ ณี ยืนยันไม่เป็นไร ลูกสาวเดี๋ยวก็ออกไปขี่จักรยานกับเพื่อนๆ กว่าจะกลับเข้าบ้านก็เกือบค่ำ ตกลงตั้งวงกันได้

กินไปกินมาจาก 10 คน ขอตัวกลับเกือบหมดเหลือ 3 คนรวมทั้ง ณี อยู่กินข้าวมื้อค่ำพร้อมลูกสาว กะว่าอิ่มแล้วจะกลับเลย ระหว่างกินข้าวก็คุยกันอย่างสนุกสนาน หัวเราะกันครื้นเครง อิ่มแล้วช่วยกันล้างจาน ลูกสาวก็เข้าห้องทำการบ้าน ณี บอกพวกเราว่าปกติลูกสาวจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจา แต่วันนี้ที่โต๊ะอาหารลูกหัวเราะขำเรื่องที่พวกเราพูดคุยกัน และยิ้มแย้มพูดคุยกับพวกเราตลอดเวลา ณี ดีใจและมีความสุขมาก พวกเราก็ยินดีด้วย คุยไปคุยมาตั้งวงใหม่นั่งกินกันเงียบๆนอกบ้าน สุดท้ายลงเอยค้างที่บ้าน ณี ผู้ชายก็นอนห้องรับแขกตามเคย รุ่งเช้าตื่นเตรียมตัวจะไปทำงาน ณี ต้องไปส่งลูกที่ รร. ด้วย

แต่ปรากฎว่าหากุญแจบ้านไม่เจอไม่รู้วางไว้ไหนหรือใครหยิบติดมือไป ผมเป็นคนเดียวที่ลางานเผื่อไว้แล้ว เลยอาสานอนเฝ้าบ้านให้จนกว่า ณี จะกลับมาตอนเย็นพร้อมกุญแจสำรอง ผมเลยกับเข้าไปนอนในห้อง ณี ตามคำเชิญเพราะมีแอร์ นอนสบายดี จัดการเปลี่ยนเป็นชุดนอน ห่มผ้าหลับไปวูบหนึ่งรู้สึกตัว พวกเขายังไม่ออกจากบ้านกันเลย แต่ความรู้สึกขณะนั้นเจ้าหนูไม่น้อยของผมมันตื่นตัวเต็มที่อยู่ใต้ผ้าห่ม เลยถอดกางเกงให้มันเป็นอิสระภายใต้ผ้าห่ม แล้วหลับไปอีกวูบ ตื่นอีกทีเพราะพวกนั้นร้องบอกให้เฝ้าบ้านให้ดีๆ ผ้าห่มหลุดไปตอนไหนไม่รู้ เจ้าหนูตื่นตัวเต็มที่ตามเคย ผมบิดขี้เกียจ และลูบคลำมันเล่นเพลินๆ มันสู้มือน่าดู

กำลังเพลินๆรู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรข้างนอกหน้าต่างข้างหัวนอน มองดูเห็นผ้าม่านปิดไม่สนิทเหลือประมาณคืบและเห็นเงาคนผ่านไป จึงลุกขึ้นไปดูที่ช่องว่างของผ้าม่าน ก็เห็นหลังลูกสาว ณี ไวๆ คิดว่าคงมาหยิบอะไรข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?