อ่อยข้างบ้าน

อ่อยข้างบ้าน

เราเป็นคนที่ชอบเรื่องแบบนั้น แต่เบื่ออะไรง่าย มีแฟนแล้ว แต่ทำไมเวลามีอะไรกันมันเฉย ๆ ก็ไม่ทราบ แต่พอนึกถึงคนอื่น หรือคนมีอายุ กลับอยากขึ้นมา แล้วมาวันหนึ่ง แฟนไม่อยู่บ้าน เดินออกไปหน้าบ้านเห็นผู้ชายข้างบ้าน ที่ชอบมองเราอยู่บ่อย เวลาใส่กระโปรงสั้นก็จะแอบมองประจำ ก็เลยนึกอยากแกล้งขึ้นมา ทำเป็นนั่งเล่นกับหมาหน้าบ้าน แล้วใส่กางเกงสั่นมาก ให้มันมอง แล้วก็เดินเข้าบ้านไปจะอาบน้ำ ลืมบอกว่า หลังบ้านของเขากับเราจะเห็นกันเพราะไม่ได้กันรั้วเลยทำให้เห็นกันหมดเลย ก็ได้ยินคนข้างบ้านเดินมาหลังบ้าน เราเลยนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกไปหลังบ้าน เดินไปเดินมา เขาก็เห็นแล้วก็ยิ้มให้ เลยแกล้งทำเป็นน้ำไม่ไหล "น้าค่ะ น้ำที่บ้านไหลไหมค่ะ ทำไมบ้านหนูมันไม่ไหล จะต้องออกไปข้างนอกด้วย " " มาอาบบ้านนี้ก่อนซิ ที่บ้านนี้ไหล นะ " จากนั้นก็เลย เดินอ้อมหลังบ้านไปอาบบ้านเขาซะเลย ใจก็เต็น รู้ว่าเขาก็แอบมองเพราะ ได้ยินเสียจากหน้าห้องก็แกล้งอาบต่อนั้นแหละ พอเสร็จเดินออกมาก็แอบยิ้มให้ ไม่ทันจะเดินออกจากห้องน้ำ

น้าเขาก็พลักเราเข้าไปในห้องน้ำ ก็ต้องดิ้นเป็นพิธีหน่อยคะ แต่พอซักพักก็อ่อนเลย เพราะน้า เขาจับขาเราพาดกับอ่างน้ำแล้วก้มเลียจิ๋มเรา แบบมันสุดลิ้นเลยค่ะ ทั้งลิ้นทั้งนิ้ว อีกนิ้วก็แทงประตูหลัง แทบจะยืนไม่ไหวแล้วค่ะเวลานั้น แล้วเขาก็จับเราออกมานอนที่โซฟาข้างนอก ไม่คิดว่าน้าเขาจะรุนแรง ขนาดนี้ จับเราโก่งโค้ง ท่าหมา แล้วก็เลียร่องเสียว เลียประตูหลัง จนเราเสร็จคาปากแกไปแล้ว แล้วก็งัดของแกออกมา ตกใจมากค่ะ มันใหญ่ แล้วก็ฝังมุข อีกต่างหาก น้าจับถู ๆ ตรงร่องแล้วก็ค่อย ๆ กดมันลงไป ร้อนไปทั้งร่องเลยค่ะ ฟิตมาก ไม่เคยเจอมุข "น้าเจอ แรง ๆ แรง อ้าอา หนูเสียวรู " เป็นไงจ๊ะ เห็นให้ท่าหลายครั้งเป็นไงหละ เสียวหี มากเลยใช่ไหม กูจะเย็ดให้หีบานเลยวันนี้ " เย็ดมาเลยน้า เย็ดให้หีหนูบานเลย " พอยิ่งยุ ก็ก็ยิ่งดันดุ้นแก่ เข้ามา แทบไม่ยั้งเลยค่ะ จับให้หนูนอนท่าหมาอีก ซักพักก็ต้องสะดุ้ง รู้สึกมีอะไรมาทิ่งที่รูก้น น้าแก เอาขวดโลออน

อันกลางๆ มาถู ๆ แล้วก็ค่อย ๆ ยัดมันลงไปค่ะ โอ้ย พระเจ้า เจ็บจนน้ำตาไหล แก่ก็ยิ่งกระแทก ๆ หนูเสร็จไป 2 รอบแล้วค่ะ แก่เห็นทะลวงรูก้นหนูซะเป็นรูโป๋วเลย เสียดังป็อก แกดึงของแกออกมาจะรูหนู มันเหมือนยกเขาออกจากอกเลย มันแน่นไปหมด แกก็จับหนูนั่งบนโต๊ะทำงานของแก เอาขวดโลออนเมื่อกี่ มาทิ่มรูหีหนูเล่นอีก อาย ก็ อาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สาคร

- ฉันคือ สาคร และเขียนนวนิยาย "อ่อยข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1056 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่รู้ว่า..ชอบ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?